Dùng miễn phí Kaspersky Internet Security 2011 một năm

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Cách đăng ký miễn phí bản quyền một năm của Kaspersky Internet Security 2011 tiếng Trung, và chuyển giao diện  Kaspersky Internet Security 2011 tiếng Trung thành tiếng Anh.


Không cần nói thêm về sức mạnh của Kaspersky Internet Security 2011, trong bài này, người viết chỉ xin mách bạn cách xài “chùa” trình an ninh hệ thống đình đám này trong một năm.


Đăng ký bản quyền một năm của Kaspersky Internet Security 2011 tiếng Trung


Đầu tiên, bạn truy cập vào địa chỉ http://song.kaba365.com, nhập địa chỉ email giống nhau vào hai hộp trống như hình dưới.


Nhấn nút



Trong trang web mở ra, bạn nhấp chuột vào hộp có chữ tiếng Trung, nhập chính xác các chữ số có trên hình bên phải, rồi bấm nút .   




Trên trang web xuất hiện kế đó, bạn sẽ thấy key bản quyền một năm của Kasperky Internet Security 2011 tiếng Trung.


<



Bạn copy key này và tải file cài đặt Kasperky Internet Security 2011 tiếng Trung từ địa chỉ http://softup.it168.com/201008/kis11.0.1.400zh-Hans-CN.exe (dung lượng 106,375MB).


Lưu ý:


- Bạn có thể dùng địa chỉ email khác để đăng ký thêm key bản quyền.


- Chương trình khuyến mãi nêu trên có hiệu lực đến ngày 3/12/2010.


Cài đặt và kích hoạt Kasperky Internet Security 2011 tiếng Trung


Trước khi cài Kasperky Internet Security 2011 tiếng Trung, bạn cần gỡ bỏ sạch sẽ trình an ninh hệ thống đang cài sẵn. Tiếp đó, bạn chạy file kis11.0.1.400zh-Hans-CN.exe đã tải về ở trên, rồi tuần tự bấm vào các nút được khoanh bằng hình chữ nhật màu đỏ như các hình dưới để cài đặt.





Chuyển đến hộp thoại như hình dưới, bạn dán key bản quyền vào hộp trống và bấm tiếp nút được khoanh bằng hình chữ nhật màu đỏ.



Ở hộp thoại kế tiếp, bạn đánh dấu tùy chọn I agree to provide my address email... dưới hộp Email, điền địa chỉ email đã khai báo lúc đăng ký key bản quyền vào hộp trống và bấm nút được khoanh đỏ.



Sau đó, bạn bấm tiếp hai nút khoanh đỏ như hai hình dưới là hoàn tất việc cài đặt Kaspersky Internet Security 2010 tiếng Trung.


 




Chuyển giao diện Kasperky Internet Security 2011 tiếng Trung thành tiếng Anh


Sau khi cài đặt và kích hoạt Kasperky Internet Security 2011 bằng key ở trên (trong vòng bảy ngày kể từ lúc đăng ký), bạn cần chỉnh sửa registry để chuyển giao diện Kasperky Internet Security 2011 từ tiếng Trung thành tiếng Anh.


- Khởi động lại máy, nhấn F8 liên tục và chọn Safe Mode để khởi động máy với chế độ an toan.


- Lúc vào Windows, bạn vào Start menu, gõ lệnh regedit vào hộp tìm kiếm và nhấn Enter.


- Trong cửa sổ Registry Editor, bạn duyệt đến nhánh  HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\KasperskyLab\protected\AVP11\environment, tìm và nhấp đôi vào mục SkinSwitchDisabled trong khung bên phải, thay đổi giá trị trong hộp Value data từ 1 thành 0, rồi bấm OK.



- Sau đó, bạn khởi động lại máy rồi vào Windows như bình thường. Cuối cùng, bạn chỉ việc bấm đôi vào biểu tượng Kaspersky Internet Security 2011 trên khay hệ thống, rồi nhấn Shift + F12 để chuyển giao diện sang tiếng Anh.
Lưu ý: Theo thử nghiệm, quá trình cài đặt, kích hoạt và chuyển đổi giao diện Kaspersky Internet Security 2011 tiếng Trung sang tiếng Anh diễn ra tương đối trơn tru trên Windows 7 Ultimate, song hay gặp lỗi trên Windows XP SP3 (nhất là lỗi License: error!, nên cần phải đăng ký thêm key khác để kích hoạt lại Kaspersky Internet Security 2011).



Giao diện  Kaspersky Internet Security 2011 tiếng Trung....



...đã chuyển sang tiếng Anh


Phi Tiên (goNews)

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.