7 trang web miễn phí giúp chỉnh sửa ảnh của thêm độc đáo

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Bạn có một bức ảnh đẹp và muốn tăng thêm phần ngộ nghĩnh hơn nữa để sử dụng trong avatar, blog hay các trang xã hội như facebook . Những dịch vụ trực tuyến sau  sẽ giúp bạn làm điều đó.


1. Magmypic


Nếu muốn trở thành một người mẫu trên bìa những tạp chí hàng đầu thế giới , thì không gì dễ hơn khi đến với Magmypic . Dịch vụ sẽ sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực trong giây lát . Để làm điều này , đầu tiên tại giao diện trang web bạn nhấn Browse để upload ảnh bạn lên . Tiếp theo chỉ việc lựa chọn cho mình một tạp chí mà bạn muốn lên hình là xong . Ngoài ra nó còn hỗ trợ cho bạn upload lên những trang xã hội như Facebook hay Twitter .


 



Link : http://www.magmypic.com/


2.PhotofuniaDịch vụ này sẽ cho phép bạn sử dụng ảnh chân dung của chính mình hay bạn bè người thân để ghép với những hiệu ứng có sẵn , giúp bạn tạo ra những bức ảnh cực kì vui nhộn và thú vị . Công việc thực hiện rất đơn giản , đầu tiên bạn chỉ việc lựa chọn cho mình một giữa hàng trăm hiệu ứng yêu thích ( có cả những hiệu ứng động ) , sau đó upload ảnh chân dung lên trong mục Choose File và chờ đợi giây lát để xem kết quả đầy bất ngờ . Ngoài ra trang Photofunia cũng liên kết với những trang web tương tự khác , giúp bạn có thêm nhiều chọn lựa .



Link : http://www.photofunia.com/


3. Getgrossedout


Cũng là một dịch vụ miễn phí khác , Getgrossedout sử dụng các hiệu ứng hoạt hình kinh dị nhưng rất vui nhộn làm tô điểm bức ảnh của bạn thêm phần độc đáo . Sau khi đã upload ảnh lên dịch vụ , tiếp theo bạn có thể bắt đầu lướt qua những hiệu ứng giúp “tra tấn” nhân vật trong bức ảnh ở trong các mục : Holydays , Face , Props , Wounds , Misc hay sử dụng  các công cụ Scale , Rotate , Flip Object để cho bức ảnh vừa vặn . Khi đã có bức ảnh “vừa ý” nhất , bạn nhấp SAVE MY PICTURE để lưu lại trong máy .


 



Link : http://www.getgrossedout.com/


4.Citrify


Mặc dù Citrify không được tích hợp nhiều hiệu ứng độc đáo , xong  trang web này lại giúp bạn thực hiện các thao tác chỉnh sửa ảnh cơ bản một cách nhanh chóng như : sửa mắt đỏ , làm mịn da , hủy nếp nhăn  , chỉnh độ sáng tối nhưng vẫn giữ được độ tự nhiên của bức ảnh  mà không cần đến những phần mềm chuyên nghiệp . Tại giao diện trang web , bạn nhấp vào Star editing  sau đó vào open để mở ảnh và dùng những  công cụ trong các mục Adjust , Touchup , Effects , Stickers  để thực hiện công việc chỉnh sửa  . 



Link : http://www.citrify.com/


5. Labs.artandmobile


Làm mờ hậu cảnh là công việc không mấy dễ dàng nếu bạn làm trên Photoshop , nhưng với trang web này sẽ giúp bạn thực hiện công việc đầy dễ dàng  . Bạn chỉ việc lựa chọn vùng muốn làm sáng bằng vòng tròn ( lựa chọn Radian ) hay khung đường thẳng ( lựa chọn Line ) được tích hợp tại giao diện , sau đó dùng các công cụ có sẵn để chỉnh sửa theo ý muốn . Ngoài ra dịch vụ còn hỗ trợ rất tốt cho Iphone hay  Ipad nên bạn có thể sử dụng dễ dàng trên chúng .



Link : http://labs.artandmobile.com/tiltshift/


6. Superlame


Superlame sẽ giúp bạn ghi lời thoại cho nhân vật trong ảnh thông qua các khung như  trong truyện tranh . Bạn nhấn upload image để đưa ảnh lên xử lý , sau đó nhấn add a balloon  để làm xuất hiện khung ghi lời thoại và sử dụng các công cụ có sẵn để cho ra lời thoại ưng ý nhất , ngoài ra bạn còn có thể nhấn add sound fx để làm xuất hiện các âm thanh vui nhộn . Kết thúc bạn nhấn save image để lưu vào máy . 



Link : http://www.superlame.com/engine.php


7. labs.wanokoto.jp


Thông qua webside này , nhưng bức ảnh của bạn dù “sáng sủa” đến đâu cũng sẽ biến thành những bức ảnh cũ với tuổi đời đến 150 năm , và người xem sẽ khó lòng mà phân biệt được . Chọn File để lấy ảnh từ máy tinh hoặc URL để chọn đường dẫn ảnh , sau đó bạn nhấn  Generate và chờ đợi kết quả .



Link : http://labs.wanokoto.jp/olds


(Theo XHTT)

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.