Làm Desktop trở nên ấn tượng hơn với Desktop Icon Toy

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Với thủ thuật này các bạn có thể biến những icon lung tung trên desktop thành những hình ảnh ngộ nghĩnh, được thực hiện hết sức dễ dàng chỉ với một cú click chuột.

Hãy tải về tiện ích Desktop Icon Toy tại đây (phiên bản 32-bit) và tại đây (phiên bản 64-bit).


Cài đặt thành công, Desktop Icon Toy sẽ thường trực dưới khay hệ thống, bạn click chuột phải vào biểu tượng đại diện để bắt đầu.

 


 

Với lần đầu tiên sử dụng chương trình, bạn hãy nhấn vào Options và tùy chỉnh một cách toàn diện nhất.

 


 

Phần Options sẽ bao gồm các nội dung chính như General (thiết lập chung), Layout (hiển thị), Color (màu sắc), Hiding (ẩn hiện các icon), Hotkey (phím tắt), Security (bảo mật)…

 

Tại thẻ General, bạn có thể lựa chọn các hiệu ứng nhảy múa tại khung Dance icon, tùy chỉnh kích cỡ icon với Icon Size, các tùy chọn hệ thống ở khung Miscellaneous

 


 

Desktop Icon Toy cung cấp khoảng 30 mẫu sắp xếp icon, chia làm các chủ đề: hình sao, trái tim, đồng hồ, ellipse... Bạn thoải mái thiết đặt cách thức bố trí tại thẻ Layout.  Nếu không thích xuất hiện một icon nào đó trên desktop, nhấn vào Customize Order và chọn đối tượng không muốn thay đổi.

 


 

Thẻ Hotkey hỗ trợ thiết lập phím tắt cho việc sắp xếp icon, bạn sử dụng luôn các phím tắt mặc định hoặc thay đổi chúng theo ý mình.

 

Tại thẻ Tray icon, bạn có thể tạo thêm tùy chọn chức năng khi click chuột trái vào biểu tượng Desktop Icon Toy dưới khay hệ thống.


Nếu không muốn người khác sử dụng Desktop Icon Toy, bạn nên cài đặt mật khẩu cho chương trình tại thẻ Security.

 

Sau khi hoàn thành tác phẩm, nhấn OK để thực hiện. Các icon trên màn hình nhanh chóng tập hợp thành hình ảnh vui mắt, không khéo bạn cũng phải bất ngờ đó.

 


 

Muốn lưu desktop hiện thời, bạn nhấn chuột phải vào Desktop Icon Toy dưới khay hệ thống chọn Save Layout As. Để mở lại desktop từng lưu, bạn vào Select Active Layout và tìm đến file mong muốn.

 


 


 

Theo Kenh14.Vn
 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.