45 phần mềm Portable miễn phí hữu ích (phần 3)

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !
Các ứng dụng văn phòng "bỏ túi" hỗ trợ  làm việc dễ dàng và hiệu quả dù ở bất cứ đâu...

 


Phiên bản Portable của phần mềm mã nguồn mở OpenOffice.org là một bộ ứng dụng văn phòng hoàn chỉnh và miễn phí.


Tương tự như Notepad, tiện ích Notepad++ chạy trên môi trường Windows, hỗ trợ phần lớn các ngôn ngữ lập trình thông dụng hiện tại.


Cũng dùng cho văn phòng, SoftMaker Office cho phép tạo ra phiên bản Portable từ phiên bản cài đặt, rồi chứa chúng trong USB hoặc thẻ nhớ.


PNotes sẽ giúp bạn “dán” những mẫu ghi chú nhiều màu sắc lên Desktop, đồng thời hẹn giờ để PNotes nhắc bạn những việc cần làm.


Là một phần mềm nhỏ, TodoList đơn giản nhưng hiệu quả trong việc tổ chức kế hoạch công việc của cá nhân hay nhóm làm việc.


Nhiệm vụ của Date Reminder là báo cho bạn tất cả các sự kiện đã thiết đặt trước với nhiều công cụ, hiệu ứng khác nhau.


Koma-Mail là một trình mail máy khách nhỏ gọn, người dùng chép vào USB để có thể duyệt mail ở bất kỳ máy tính nào.


Chuyên môn quản lí thư điện tử, phần mềm đọc tin mã nguồn mở Thunderbird của Mozilla làm việc đơn giản và cho phép tùy biến.


Khi cần so sánh tìm sự khác nhau của nhiều tài liệu, WinMerge tự động làm việc và hiển thị bằng màu để người dùng dễ phân biệt.


Chương trình quản lý mật khẩu KeyDb sẽ mã hóa và lưu lại các thông tin đăng nhập, bảo đảm an toàn trước sự nhòm ngó của tin tặc.


Tiện ích nén và giải nén miễn phí 7-Zip giao diện trực quan, có ngôn ngữ tiếng Việt, tạo file nén .exe tự bung và chức năng chia nhỏ file nén.


Express Burn hỗ trợ ghi đĩa CD trên Windows thoải mái, cho phép bạn tạo ra các CD nhạc hay dữ liệu chỉ với thao tác kéo và thả.


Một trong những giải pháp hiệu quả để phục hồi dữ liệu lỡ tay xóa mất, Recover Files làm việc tốt ra phết teen ạ.


Ứng viên hàng đầu trong lĩnh vực mã hoá file, TrueCrypt nhỏ gọn, dễ sử dụng, bảo mật cao và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.


Phần mềm kế toán GnuCash cho phép người dùng theo dõi tất cả các khoản thu nhập, chi tiêu một cách trực quan.

 

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.