45 phần mềm Portable miễn phí hữu ích (phần 2)

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

Là một phần mềm đa năng để chỉnh sửa ảnh số với các tùy biến nâng cao chất lượng của bức ảnh., PhotoScape được coi là một giải pháp tình thế khi thiếu Photoshop.





“Tút tát” hình ảnh thật hoàn hảo, PhotoFiltre cho phép điều chỉnh từ những điều đơn giản đến phức tạp và áp dụng nhiều bộ lọc tạo hiệu ứng.


Dung lượng rất nhỏ, Fotografix là công cụ chỉnh sửa ảnh được dùng để mở rộng, điều chỉnh và thêm các bộ lọc cho các bức ảnh của bạn.


Phần mềm mã nguồn mở Blender hỗ trợ mô phỏng đồ họa 3D, tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, tương tác nội dung 3D và phát lại thời gian thực.


Inkscape là phần mềm mã nguồn mở chuyên môn xử lý đồ họa véc tơ tốt đồng thời phù hợp với chuẩn XML, SVG và CSS.


Công cụ miễn phí FastStone Photo Resize dùng để chuyển đổi định dạng, thay đổi kích cỡ, cắt xén, tăng giảm độ đậm nhạt màu sắc, thêm chú thích vào hình.


Dành riêng cho Windows, JPEGCrops xử lý diện mạo bề ngoài cho hàng loạt hình ảnh cùng lúc trước khi in.


Giao diện thân thiện, Riot sử dụng để nén hình ảnh bất kỳ với chất lượng cao rồi tải lên trang web hoặc chia sẻ với bạn bè.


Phần mềm SmillaEnlarger có thể phóng lớn hình ảnh lên gấp nhiều lần những vẫn thu được kết quả ưng ý nhất.


Trái lại, PngOptimizer cho phép người dùng làm giảm kích thước của file ảnh mà không làm giảm chất lượng tấm hình.


Là một giải pháp toàn diện cho việc chỉnh sửa và sáng tạo icon, IcoFX xây dựng rất nhiều công cụ và hiệu ứng thú vị cực.


WinSnap hỗ trợ chụp các ảnh màn hình, giữ nguyên kích thước tấm ảnh và có hiệu ứng bóng đổ mượt mà cứ như đã xử lý qua Photoshop.


Tiện ích nhỏ gọn SiteShoter trợ giúp người dùng lưu lại ảnh màn hình của các trang web vào thành một file.


Đọc được hầu hết các tập tin như hình ảnh, nhạc và video, IrfanView còn cho phép biên tập đơn giản, chuyển đổi định dạng tập tin.


Hỗ trợ quản lý font chữ khá hiệu quả, AMP Font Viewer có thể xem trước các font chữ và cài đặt chúng ngay tại giao diện của chương trình.

 

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.