Cách đăng kí tài khoản tại 000webhost

Hiện tại, vì công việc quá bận rộn nên mình không còn thời gian để post bài và duy trì nội dung cho blog nữa. Do đó tại thời điểm này, mình quyết định ngừng phát triển blog. Mọi bài viết sẽ vẫn được lưu trữ và mình sẽ cố gắng hỗ trợ tất cả các bạn khi có comment hỏi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog suốt thời gian qua !

000webhost là 1 free host được nhiều người ưa dùng nhưng hiện nay rất nhiều bạn không thể đăng kí được  account này. Khi đăng kí bạn sẽ gặp phải câu thông báo ” System administrator will review your details and activate your account in 24 hours “, nhưng vấn đề là sau 24h thì acc vẫn không được active, dù sau đó bạn chờ bao lâu đi chăng nữa. Nguyên nhân là  000webhost đã hạn chế các IP từ VN đăng kí. Bài viết này sẽ giúp các bạn có thể “tậu” được 1 acc mà không phải gặp 1 trở ngại nào!


1. Đầu tiên các bạn hãy download chương trình fake ip Platinum Hide IP về.


2. Cài đặt và chạy nó, tại giao diện chính của chương trình, bạn nhấn vào nút Hide IP là được.



3. Nếu trình duyệt bạn dùng là IE hoặc Google Chrome thì bạn không phải làm gì nữa, còn nếu trình duyệt của bạn là Firefox thì bạn phải vào Settings > Browser. Tại đây bạn nhấn vào mục Re-install Firefox extension rồi OK.


4. Cuối cùng bạn bật trình duyệt lên rồi vào trang web www.ip2location.com để kiểm tra. Nếu địa chỉ ip của bạn đã được chuyển sang USA thì mọi việc tốt đẹp ! Bây giờ bạn nhấn vào đây và đăng kí như bình thường nhé.



Free Website Hosting


Đây là thông báo Active cho host mình đã đăng kí:



Chúc các bạn thành công nhé!

 

Web Design Technology blogs [ itdl ] Auto Backlink

HomeBlog ArchiveServicesLink2MeContactSubmit your PostPost RSS

Copyright © 2012 [ itdl ] Just for Share. Designed by Ngoc Luong - Freelancer

Best view in Chrome 11+, Firefox 5+ with resolution 1024 x 768 pixel. Powered by Blogger.